VỊ TRÍ NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Địa điểm làm việc: Đại Lý Mỹ Đình Ford – Số 08, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

 

Mục đích
  • Hỗ trợ KH giải đáp thông tin, thắc mắc, phản hồi qua điện thoại & qua các nguồn thông tin khác
  • Tổng hợp và báo cáo lên TP DCRC, GĐCN và BGĐ.
Nhiệm vụ chính
  • Gọi liên hệ với KH sau sửa chữa (từ 01-03 ngày kể từ ngày xe ra xưởng)
  • Mở phiếu hỗ trợ KH theo quy trình giải quyết khiếu nại, tiếp nhận phản hồi KH từ các nguồn thông tin khác nhau
  • Gọi nhắc KH vào làm bảo dưỡng định kỳ sau 3-5 tháng tại CN.MĐ
  • Cập nhật thông tin KH có đặt hẹn vào làm Dịch vụ và gửi CVDV tại chi nhánh
  • Làm báo cáo theo quy định của phòng DCRC
  • Làm báo cáo gửi FVL khi có yêu cầu
  • Kết hợp cùng IT chạy nội dung bảng LED theo yêu cầu của PKD & PDV
  • Tổng hợp và làm báo cáo thẻ VIP gửi trưởng nhóm DCRC vào mùng 2 đầu tháng
  • Thực hiện các công việc của PKD – CN.MĐ:

Tham gia quy trình giao xe mới

Hỗ trợ gọi DSKH mua xe mới vào cuối tháng

  • Thực hiện các công việc của Phòng khi có Event, Roadshow của Đại lý hoặc FVL tổ chức
  • Làm các công việc marketing khi có yêu cầu
  • DCRC cần nắm bắt được các công việc của DCRC tại trụ sở chính
  • Có thể luân chuyển công việc hoặc địa điểm làm việc trong nội bộ Phòng
  • Hỗ trợ công việc các bộ phận, phòng ban khác khi có yêu cầu
Quyền hạn được giao-
  • Được quyền chủ động thực hiện các công việc được giao nhưng trong quá trình thực hiện phải tuyệt đối tuân thủ theo đúng quy định, quy chế tổ chức của Công ty

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ/bằng cấp
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Kỹ năng
  • Có giọng nói chuẩn, truyền cảm, không nói ngọng, nói lắp
  • Nhanh nhẹn, hòa nhã, có kỹ năng giao tiếp xử lý tình huống tốt
  • Hoạt bát, chu đáo, có trách nhiệm với công việc

Trả lời