VỊ TRÍ NHÂN VIÊN MARKETING

Địa điểm làm việc: Đại Lý Mỹ Đình Ford – Số 08, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Mục đích
  • Chịu trách nhiệm thực thi các chiến dịch Marketing quảng bá các sản phẩm, dịch vụ, sự kiện,… của công ty. Công việc của họ là đảm bảo hoạt động Marketing diễn ra trơn tru, đều đặn, đạt được mục tiêu phát triển của chiến dịch/chiến lược Marketing, từ đó tối ưu hóa lợi nhuận cho doanh nghiệpQuản lý hàng tồn kho để cân bằng giữa việc thực hiện theo quy định nhà máy và những mong đợi về thời gian giao hàng cho khách, giảm thiểu tối đa chi phí hàng tồn kho.
Nhiệm vụ chính Mảng MKT on:

 

  • Lập kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động digital marketing cho công ty
  • Quản lý các kênh Digital MKT như: website, blog, mạng xã hội, face, email để có thể đảm bảo được tính nhất quán hình ảnh, thương hiệu.Thực hiện viết bài quảng cáo trên các kênh theo quy định của Công ty.
  • Xây dựng chiến lược MKT trên mạng xã hội
  • Lường trước xu hướng kinh doanh để triển khai hoạt động Digital mkt.
  • Bắt kịp những cải tiến cũng như thay đổi của công nghệ và các kênh truyền thông online.
  • Lên ý tưởng chính cho các kế hoạch quảng cáo
  • Xây dựng kế hoạch về nội dung cho các kênh truyền thông (sẽ đăng nội dung gì, hình ảnh như nào…)
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để thiết kế ảnh, video, tờ rơi, catalogue…
  • Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho đại diện bán hàng, nhân viên bán hàng, tham gia các hoạt động marketing khác…
  • Hỗ trợ chứng minh quảng cáo của TVBH theo quy định.

Mảng MKT off

  • Tổ chức, triển khai các hoạt động PR – Marketing như: chương trình khuyến mãi, tổ chức event/ hội chợ/ họp báo, các chương trình CSKH…
  • Lên kế hoạch tổ chức sự kiện, phối hợp và giao việc các bộ phận liên quan.
  • Đo lường hiệu quả hoạt động của các dự án marketing bằng việc lập báo cáo, phân tích,… Từ đó có những điều chỉnh phù hợp
  • Chịu trách nhiệm trang trí Công ty, phù hợp theo yêu cầu, tiêu chuẩn của hãng FVL trong các ngày đặc biệt.

Các công việc khác

  • Hỗ trợ thiết kế các bảng biển, hình ảnh trong các sự kiện của Công ty, mang hình ảnh thương hiệu của Công ty.
  • Thực hiện theo chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp và BGĐ Công ty
Nhiệm vụ khác
  • Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có các công việc liên quan.
  • Làm các công việc khác có liên quan đến bán hàng.
  • Tham gia các hoạt động giao lưu của Phòng Kinh Doanh, của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo trực tiếp và Ban Giám Đốc.
Quyền hạn được giao
  • Được chủ động thực hiện các công việc được giao nhưng trong quá trình thực hiện phải tuyệt đối tuân thủ theo đúng các quy định, quy chế tổ chức của Công ty.
Quan hệ công việc
  • Thực hiện và hỗ trợ thương hiệu thông qua tất cả các hoạt động của Phòng..
  • Thực hiện các công việc được giao, báo cáo công việc cho Lãnh đạo trực tiếp, báo cáo cho Ban Giám Đốc khi cần.
III. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ/Bằng cấp
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Marketing,
  • Yêu cầu phải có kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, am hiểu về thị trường Ô tô.
  • Bằng lái xe hợp pháp.
Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình.
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan.
  • Có khả năng hoạch định, đưa ra chiến lược.
Kinh nghiệm
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm
Phẩm chất
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Chịu được áp lực.
  • Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trách nhiệm, khoa học, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc; Lịch sự, hòa nhã với đồng nghiệp trong Công ty và với đối tác bên ngoài.
Chế độ thưởng phạt
  • Theo quy chế Công ty.

Trả lời