VỊ TRÍ NHÂN VIÊN TƯ VẤN BÁN HÀNG

Địa điểm làm việc: Đại Lý Mỹ Đình Ford – Số 08, Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội

 

Mục đích
  • Hoạt động như cầu nối chính giữa Phòng Kinh Doanh và Khách hàng.
  • Bán xe mới, sử dụng quy trình bán hàng của FVL để đạt được lợi nhuận, số lượng và các tiêu chuẩn về sự hài lòng của khách hàng.
  • Hố trợ khách hàng trong việc xác định nhu cầu xe và hoàn tất thủ tục tài chính khi có thể áp dụng.
  • Xây dựng sự trung thành của khách hàng và tăng sự hài lòng của khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, độ trung thực, chân thành, thái độ, và tác phong làm việc trong quá trình tiếp xúc khách hàng.
  • Tối đa hóa doanh số bán hàng cho Đại lý từ việc lựa chọn các hoạt động phát triển kinh doanh phù hợp mà vẫn giữ được khách hàng cũ hiện có.
  • Quảng bá mạnh mẽ, nhiệt tình và bảo vệ thương hiệu Ford.
  • Định hướng các sản phẩm mới của Ford (Lịch sử của Ford, Vận hành xe, Kiến thức sản phẩm…)
  • Nâng cao nền tảng cơ bản TVBH chuyên nghiệp (Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng, PSC1)
  • Hoàn thiện Kỹ năng 10 bước bán hàng trong Showroom (PSC2)
  • Củng cố Kiến thức TVBH chuyên nghiệp nâng cao (PSC3)
Nhiệm vụ chính
  • Đạt hoặc vượt mức doanh thu và doanh số bán hàng đặt ra hàng tháng.
  • Hiểu và thành thạo 10 bước Quy trình Bán hàng của FVL
  • Xem xét/thực hiện và bổ sung kế hoạch tìm kiếm khách hàng hằng ngày
  • Gọi điện chăm sóc tất cả các khách hàng đã đến thăm Showroom trong vòng 24 giờ.
  • Nắm chắc cách thể hiện 6 vị trí bán hàng quanh sản phẩm và biết so sánh tính cạnh tranh của tất cả các xe mà Đại lý bán.
  • Cập nhật dữ liệu Khách hàng hot và Khách hàng tiềm năng vào phần mềm Cyber
  • Tiếp xúc khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả bằng điện thoại, thư, thư điện tử, gặp mặt.
  • Tuân theo tất cả các thủ tục và chính sách Phòng Kinh Doanh.
  • Luôn đề nghị khách hàng giới thiệu người thân, người quen khi đóng hợp đồng / giao xe cho khách hàng.
  • Chăm sóc khách hàng để đảm bảo duy trì sự hài lòng của khách hàng.
  • Cung cấp một dịch vụ tốt nhất cho khách hàng bằng cách lắng nghe các câu hỏi, các yêu cầu, đặt câu hỏi để xác định nhu cầu, giải quyết mối quan tâm của khách hàng, bán các dịch vụ kèm theo khi thấy hợp lý.
  • Hỗ trợ TVBH khác khi cần thiết.
  • Tuân thủ các chính sách và quy trình của Công ty ban hành.
  • Tham gia tất cả các buổi đào tạo về sản phẩm và quy trình bán hàng được yêu cầu.

–    Báo cáo:

  • Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng bán hàng và Ban giám đốc các công việc được giao theo quy định của Công ty.
Nhiệm vụ khác
  • Hỗ trợ các Phòng ban khác khi có các công việc liên quan.
  • Làm các công việc khác có liên quan đến bán hàng.
  • Tham gia các hoạt động giao lưu của Phòng kinh doanh, của Công ty.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo trực tiếp và BGĐ.
Quyền hạn được giao
  • Được quyền chủ động thực hiện các công việc được giao nhưng trong quá trình thực hiện phải tuyệt đối tuân thủ theo đúng theo các quy định, quy chế tổ chức của Công ty.
Quan hệ công việc
  • Kiểm soát và báo cáo trực tiếp tình hình thực hiện công việc lên Phụ trách phòng, lên Ban GĐ.
  • Duy trì quan hệ tốt với bộ phận PDI và dịch vụ để đảm bảo thời gian giao xe cho khách hàng.
  • Duy trì quan hệ khăng khít với trưởng phòng kinh doanh, các Phòng ban liên quan để đảm bảo tối đa hóa dịch vụ tài chính của Đại lý.
  • Thực hiện các công việc được giao, báo cáo công việc cho lãnh đạo trực tiếp, báo cáo cho BGĐ khi cần.
  1. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Trình độ/ Bằng cấp
  • Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị kinh doanh và các chuyên ngành liên quan.
  • Bằng lái xe hợp pháp (Ưu tiên)
Kỹ năng
  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng phân tích, tổng hợp tốt
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng đàm phán, kỹ năng thuyết trình
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, tin học văn phòng và các phần mềm có liên quan.
Kinh nghiệm
  • Có kinh nghiệm tối thiểu 1năm  ở vị trí tương đương;
  • Ưu tiên những người có kinh nghiệm ở vị trí bán hàng, cung cấp dịch vụ cho khách hàng với kinh nghiệm tốt về sự hài lòng của khách hàng.
Phẩm chất
  • Có khả năng làm việc độc lập, chủ động, và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Có đạo đức tốt, năng động, sáng tạo, trung thực, cẩn thận, chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc; Lịch sự, hòa nhã với đồng nghiệp trong công ty, với đối tác bên ngoài.
Chế độ thưởng phạt
  • Theo qui chế của công ty.

Trả lời