Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ - Mỹ Đình Ford

Tuyển dụng Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Dịch Vụ

Mô tả công việc

  • Gọi điện mời chào khách hàng làm dịch vụ sửa chữa bảo hành xe ô tô theo data có sẵn
  • Lên lịch hẹn với khách hàng từ nguồn khách hàng tự khai thác và từ các CBNV đặt lịch hẹn với khách hàng
  • Tiếp đón khách hàng theo quy trình và quy định của công ty và hãng Ford.
  • Tổng hợp, thống kê, phân tích tính hiệu quả trong các chương trình Marketing dịch vụ.
  • Đề xuất những chương trình, chính sách thúc đẩy kinh doanh dịch vụ.
  • Tham mưu cho Giám đốc Dịch vụ về chiến lược phát triển hoạt động kinh doanh dịch vụ
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên và BGĐ.
  • Báo cáo trực tiếp cho Giám đốc Dịch vụ
  • Tuân thủ hạn định về chế độ báo cáo ngày/ tuần/ tháng theo đúng yêu cầu

Yêu cầu ứng viên

  • Tốt nghiệp Đại học các trường thuộc khối Kinh tế, ưu tiên lĩnh vực marketing
  • Có kỹ năng giao tiếp trực tiếp, qua điện thoại, có khả năng thuyết trình, có tinh thần làm việc kỷ luật, phối hợp cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
  • Tin học văn phòng, lợi thế tiếng Anh giao tiếp.
  • Ngoại hình ưa nhìn.

Quyền lợi

  • Hỗ trợ tiền ăn trưa vào kì lương tháng, hỗ trợ nơi gửi xe miễn phí
  • Thử việc 2 tháng; Hưởng 85% lương
  • Được đóng BHXH sau 2 tháng thử việc
  • Du lịch công ty hàng năm
  • Chế độ lễ – tết theo quy định nhà nước
  • Môi trường thân thiện, vui vẻ, hòa đồng, nhiều cơ hội phát triển

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Mỹ Đình Ford, số 1, đường Trịnh Văn Bô, phường Phương Canh, Nam Từ Liêm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên gửi CV vào mail: tuyendung@mydinhford.com.vn

Liên hệ: 0903234012

Trả lời

Báo giá lăn bánh tốt nhất!